ติดต่อ

สายด่วนได้ที่ : +668 1640 2295
+668 1358 3800

เคล็ดลับการใช้ปั๊มน้ำให้มีประสิทธิภาพและยาวนาน

วิธีตรวจเช็ดปั๊มน้ำขั้นต้น  
    

ปั๊มน้ำหรือเครื่องสูบน้ำ ทำหน้าที่ในการส่งน้ำจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มอัตราการไหลของน้ำให้เร็วยิ่งขึ้น เหมาะกับที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ โรงงานอุตสาหกรรม พื้นที่ทำการเกษตร เพื่อให้การไหลของน้ำเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง การทำงานของปั๊มน้ำใช้ระบบลูกสูบ หรือกังหันเพื่อผลิตสุญญากาศในการดึงน้ำ และเพิ่มแรงดันของน้ำ ทำให้ได้น้ำที่ไหลเร็วและแรงขึ้น

 

จำหน่ายปั๊มน้ำคุณภาพ 

ปั๊มน้ำเครื่องยนต์ดีเซลปั๊มน้ำเครื่องยนต์เบนซิน

 

การตรวจสอบสถานที่สูบน้ำอย่างเป็นประจำ
 

การตรวจสอบสถานที่สูบน้ำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยลดปัญหาที่ตามมาในอนาคต เนื่องด้วยปั๊มน้ำถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น ใช้ในการเกษตร ใช้ในงานอุตสาหกรรม ใช้ในครัวเรือนเพื่อทำไร่ทำสวน หรือเลี้ยงสัตว์ก็ตาม สถานที่ที่ปั๊มน้ำควรอยู่คือสถานที่ที่ไม่ทำให้เกิดสิ่งกีดขวางการทำงานของมอเตอร์ปั๊มน้ำ และอยู่ในพื้นที่ที่มั่นคงไม่ก่อเกิดความเสียหายในขณะทำงาน 

 

ประเมินสภาพปั๊มน้ำเบื้องต้นเพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยการใช้งาน 

 

การตรวจสอบปั๊มน้ำโดยเฉพาะใบพัด ตลับลูกปืน วาล์ว เพื่อประเมินการสึกหรอและความเสียหายเบื้องต้น พร้อมกับตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าปั๊มน้ำอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายและอยู่ในสภาพสมบูรณ์เช่น ฟิวส์ ฉนวนไฟฟ้า เป็นต้น 

 

การซ่อมโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ 

 

กรณีที่ปั๊มน้ำเกิดการทำงานที่ผิดปกติ การใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้การซ่อมบำรุงปั๊มน้ำมีการทำงานที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพราะปั๊มน้ำเปรียบเสมือนเครื่องจักรเมื่อมีการใช้งานอย่างเป็นประจำทำให้ปั๊มน้ำมีการสึกหรอ ตามอายุการใช้งาน การซ่อมบำรุงปั๊มน้ำจากช่างมืออาชีพจึงสำคัญและจำเป็น 


 

บริษัท พัฒนายนต์ชลบุรี จำกัด เป็นผู้จำหน่ายปั๊มน้ำคุณภาพทั้งระบบเครื่องเบนซินและดีเซล ใช้งานได้ทั้งงานเกษตรหรือที่อยู่อาศัย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมบริการซ่อม ประกอบ ปั๊มน้ำทุกชนิดรวมทั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอื่นๆ นอกจากนี้ยังเป็นผู้จำหน่ายเครื่องยนต์การเกษตร เครื่องตัดหญ้า พร้อมบริการให้คำปรึกษาอย่างถูกต้องเหมาะสมตามการใช้งานของลูกค้า ให้ได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพพร้อมบริการคุณภาพจากเรา 


 

สนใจติดต่อ
พัฒนายนต์ชลบุรี บจก.
www.patcogenerator.com
patcogenerator.brandexdirectory.com